Giới thiệu

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Chúng tôi cam kết thực hiện sứ mệnh “Tạo ra một môi trường sống không còn sự quấy rối của côn trùng” bằng cách sử dụng các sản phẩm và giải pháp kiểm soát côn trùng được chọn lọc kỹ lưỡng với sự cấp phép của Bộ Y Tế, với ưu tiên hàng đầu là sức khỏe và an toàn của môi trường xung quanh. Niềm vui và nụ cười hài lòng trên khuôn mặt của bạn chính là nguồn động lực không ngừng cho chúng tôi.

PestControl.vn được thành lập bởi một nhóm những người nhiệt huyết và quan tâm đến cộng đồng, đây là một công ty cung cấp dịch vụ kiểm soát và phòng trừ côn trùng. Người sáng lập, ông Phạm Quang Hiển, là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành, ông đã dẫn dắt một đội ngũ các chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp, hợp tác cùng nhau để loại bỏ mọi loại côn trùng phổ biến hoặc hiếm gặp. Tất cả các chuyên viên kiểm soát dịch hại của chúng tôi đều được đào tao và cấp chứng chỉ chuyên môn từ đại học Nông Lâm, viện Sốt Rét và Ký Sinh Trùng Trung Ương, đại học Lâm Nghiệp, đảm bảo rằng mọi dịch vụ kiểm soát côn trùng đều tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc và môi trường.

Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là tạo dựng một cộng đồng không côn trùng cho quốc gia và trở thành nhà lãnh đạo trong ngành kiểm soát côn trùng. Chúng tôi cam kết sẽ làm hết sức mình để giải quyết vấn đề côn trùng cho mỗi khách hàng, đồng thời bảo vệ môi trường khỏi sự xâm hại của côn trùng. PestControl.vn luôn là “Chuyên gia kiểm soát côn trùng hàng đầu của bạn”.

Tính chính trực: PestControl.vn cung cấp các lời khuyên và giải pháp phù hợp với khách hàng, mọi dịch vụ đều được các chuyên gia của chúng tôi cung cấp dựa trên kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn qua nhiều năm, đảm bảo giải pháp được đưa ra là chính xác và khôn ngoan nhất.

Chất lượng dịch vụ: PestControl.vn cam kết cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất để đảm bảo chất lượng phục vụ. Mỗi quy trình đối với chúng tôi đều vô cùng quan trọng, vì vậy, xin hãy yên tâm, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giải quyết vấn đề côn trùng mà bạn đang phải đối mặt.

Giá cả hợp lý: Tại PestControl.vn, chúng tôi hiểu rằng việc tiêu diệt và kiểm soát côn trùng hiệu quả có thể dẫn đến những chi phí cao, nhưng chúng tôi cam kết không lợi dụng tình hình. Chúng tôi tin tưởng rằng chỉ khi cung cấp dịch vụ tốt với một mức giá công bằng mới có thể giành được sự tôn trọng và tin tưởng từ phía khách hàng.

Dịch vụ khách hàng: Mặc dù mọi doanh nghiệp đều hướng tới việc thu hút khách hàng mới, tăng tỷ suất lợi nhuận và khả năng sinh lời, nhưng chúng tôi đặt trọng tâm vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và đảm bảo thực hiện dịch vụ một cách chính xác. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để vượt qua và đáp ứng vượt trội so với kỳ vọng của khách hàng.

Tinh thần đồng đội: Việc hướng dẫn và xây dựng lòng tin và sự tự tin lẫn nhau giúp đội ngũ của chúng tôi có thể cùng nhau hướng tới mục tiêu chung và tầm nhìn.

PestControl.vn không chỉ là một công ty kiểm soát côn trùng, chúng tôi còn là một đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng và vượt qua mọi thách thức, mang lại sự an tâm và bảo vệ cho cộng đồng từ những phiền toái do côn trùng gây ra.